สิงห์บลู พร้อมล่า เตรียมยื่นค่าเหนื่อยแสนปอนด์ ให้ ซานโดร



    สโมสร เชลซี ทีมมหาเศรษฐีของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ให้ ยูเวนตุส พิจารณา และสัญญาส่วนตัวกับนักเตะ พร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ตามรายงานของสื่ออย่าง เอ็กซ์เพเลส
แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาว่า อเล็กซ์ ซานโดร ได้ทำการจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง ยูเวนตุส ออกไป แต่ทางด้านของ สิงห์บูล ยังคงไม่ลดละความพยายามที่ทำให้ดีลนี้ประสบความสำเร็จ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอเข้าไปเป็นสถิติใหม่ของผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่ราวๆ 60-70 ล้านปอนด์ 
พร้อมกันนี้ เชลซี ยังเพิ่มความล่อตาล่อใจให้กับ ซานโดร ด้วยการจ่ายค่าเหนื่อยที่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับนักเตะหากย้ายมาร่วมทีม ล่าสุดแบ็คขวาวัย 26 ปีรายนี้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง ม้าลาย ออกไปและรับค่าเหนื่อยที่ 93,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
โดย อันโตนิโอ คอนเต้ ได้วางตัวแบ็คขวารายนี้เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการเสริมทัพผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถโน้มน้าวใจนักเตะให้ย้ายมาร่วมงานกับตนเองได้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 
ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซานโดร ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ ม้าลาย ยูเวนตุส ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ ซีเรีย อา อิตาลี และถึงแม้จะต้องผิดหวังในการชิงดำกับ เรอัล มาดริด ในศึกฟุตบอลถ้วยหูโต ยูฟ่า แชมเปียนลีก ก็แสดงให้เห็นว่าเขาก็มีส่วนเหมือนกันที่พาทีมมาถึงจุดนี้ได้
​​   

Share this:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

Category

 
Copyright © f-football-fan. Designed by OddThemes