ฟื้นตัวดี! ผีจ่อให้สัญญาอิบรา1ปี

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้สัญญาฉบับใหม่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า หลังจากที่ฟื้นตัวได้ดีจนน่าจะกลับมาลงเล่นได้เร็วกว่าที่คิด

               ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูงชาวสวีดิช จะได้รับสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลา 12 เดือนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดังของ "ปีศาจแดง" ประทับใจกับการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าของเขา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

               อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญา 1 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ แต่เขาต้องพลาดการช่วยทีมในช่วงท้ายฤดูกาลเพราะมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักตรงหัวเข่า

               ทั้งนี้ คาดกันว่าอดีตแข้งทีมชาติสวีเดนต้องพักจนถึงเดือนมกราคมนี้เป็นอย่างน้อยเลย ซึ่งนั่นก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับเขา พร้อมทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา อิบราฮิโมวิช ก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น ทั้งกับทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส สหรัฐอเมริกา) และ แอตเลติโก มาดริด

               อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ ซัน แฉว่า อิบราฮิโมวิช ฟื้นตัวได้ดีจนน่าจะกลับมาลงเล่นได้เร็วกว่าที่คาดกัน ซึ่ง มูรินโญ่ ประทับใจมากๆ ที่เจ้าตัวทุ่มเทกับการฟื้นตัวมากถึงขนาดนี้ จนตัดสินใจยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้เขา โดยมันจะมีผลจนถึงจบฤดูกาล 2017-18

ขอขอบคุณ : http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view/11510

Share this:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

Category

 
Copyright © f-football-fan. Designed by OddThemes