ผลบอล : แดงฝั่งละใบ!! รูนี่ย์ ตะบันครบ 200 ตุง เอฟเวอร์ตัน บุกแชร์แต้ม แมนฯ ซิตี้ 1-1

ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2560
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เอฟเวอร์ตัน
ผู้ทำประตู : 0-1 รูนี่ย์ น.35 / 1-1 สเตอร์ลิ่ง น.82
เวลา : 2.00 น.
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2560 เป็นการดวลกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวเปิดสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะจบ 90 นาทีลงไปด้วยผลเสมอกันไปที่สกอร์ 1-1 ซึ่งไฮไลท์ของเกมอยู่ที่การยิงประตูครบ 200 ลูกในเกมลีกของ เวย์น รูนี่ย์ และการโดนใบแดงฝั่งละ 1 ใบของทั้งสองทีม
โดยเกมในครึ่งเวลาแรก เปิดฉากมาเป็นทางฝั่ง “เรือใบสีฟ้า” ที่ตั้งหน้าตั้งตาเดินหน้าบุกทดสอบเกมรับของ เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่เริ่มเสียงสัญญาณนกหวีดจากผู้ตัดสิน แต่แผงหลังของทีมเยือนที่วันนี้มาในระบบหลัง3 ช่วยกันตั้งโซนเกมรับได้ค่อนข้างเหนียวแน่น จนกระทั่งเวลาเดินทางมาถึงนาที 35 เอฟเวอร์ตัน ดักจังหวะสวนกลับขึ้นมา ก่อนที่ เวย์น รูนี่ย์ จะมีโอกาสยิงด้วยซ้ายผ่านเซฟของ เอแดร์สัน โมแรส เข้าไปชนเสาก่อนที่บอลจะเปลี่ยนทางมุดก้นตาข่าย ช่วยให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 ยิ่งไปกว่านั้นสถานการณ์ของ แมนฯ ซิตี้ กลับแย่หนักกว่าเก่าเมื่อ ไคล์ วอล์คเกอร์ โดนใบเหลืองที่ 2 ในนาที 44 ส่งผลให้ เจ้าถิ่นต้องเหลือ 10 คนในสนามพร้อมกับจบ 45 นาทีแรกด้วยการตามหลังลูกทีมของ โรนัลด์ คูมัน ไปด้วยสกอร์ 1-0

ช่วงครึ่งหลัง แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน แต่พวกเขาก็พยายามกัดฟันบุกหนักใส่เกมรับ เอฟเวอร์ตัน ชนิดไม่มีอะไรจะเสีย ก่อนที่ความพยายามของ “เรือใบสีฟ้า” จะมาสำเร็จเอาในช่วงท้ายเกม(นาที 82) จากลูกยิงของตัวสำรองอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ถัดจากนั้น มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ดันไปเข้าสกัดใส่ กุน อเกวโร่ จากทางด้านหลังทำให้ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนาม ส่งผลให้ทั้งสองทีมเหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากัน ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ซิตี้ ยังคงเป็นฝ่ายขึงเกมรุกหวังพลิกนรกคว้า 3 แต้มให้ได้ในช่วงท้ายเกม แต่สุดท้ายก็ทำได้ไม่สำเร็จช่วยให้จบ 90 นาทีทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปฝั่งละ 1 คะแนนด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 1

ขอบคุณที่มา : https://sport.mthai.com

Share this:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

Category

 
Copyright © f-football-fan. Designed by OddThemes