7 เรื่องที่อาจเกิดขึ้นหาก กุน ซบสิงห์

    หลังจากที่มีข่าวลือว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ หลายคนก็เปิดประเด็นพูดถึงมันทันที

    ทั้งนี้ ส่วนใหญ่แล้วมองว่าดีลนี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เพราะ อเเกวโร่ นับเป็นกองหน้าชั้นยอดคนหนึ่ง ดังนั้นต่อให้เขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แล้วนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็คงไม่ปล่อยให้เขาไปอยู่กับอริร่วมลีกอยู่ดี
    อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษได้ลองวิเคราะห์เล่นๆ ว่าถ้าดีลนี้มันเกิดขึ้นแล้วล่ะก็ มันมีโอกาสที่จะเกิดอะไรตามมาบ้าง ซึ่งพวกเขาก็คาดเดามา 7 ข้อด้วยกัน
1. มีโอกาสเกิดการย้ายทีมชวนช็อกขึ้นอีกในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบนี้
     ถ้าเกิด อเกวโร่ ย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ได้แล้วล่ะก็ ทำไมมันจะเกิดกรณีอย่าง เมซุต โอซิล ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือการที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะบอกลา ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้กันล่ะ จริงไหม ?

2. กวาร์ดิโอล่า จะยังให้สัมภาษณ์ว่ามันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร
    ต่อให้มันจะมีข่าวที่ดูส่งผลเสียกับทีมของเขามากแค่ไหน กุนซือชาวสแปนิชก็มักจะบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรอยู่เสมอ และเขาก็คงจะทำแบบนั้นอีกแน่ๆ
3. แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงดีใจเหมือนถูกหวย
    อเกวโร่ สามารถทำประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ถึงหลายลูก ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าการที่ "เรือใบสีฟ้า" เสียกำลังสำคัญไปจะทำให้สาวก "ปีศาจแดง" ดีใจมากแค่ไหน
4. แต่เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ก็ต้องเศร้าตามไปด้วย
    ก่อนหน้านี้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนล้อเลียน เชลซี อย่างหนักที่พลาดการได้ตัว โรเมลู ลูกากู ไปร่วมทัพ แต่ถ้าการย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นจริง บรรดา "เร้ด อาร์มี่" กลุ่มนั้นก็คงต้องยอมรับแต่โดยดีว่า "สิงห์บลูส์" ได้เครื่องจักรในการทำประตูไปร่วมทีมแล้ว
5. แฟนบอล อาร์เซน่อล คงต้องกลุ้มว่าจะเสีย อเล็กซิส ซานเชซ รึเปล่า
    แมนฯ ซิตี้ คงไม่ยอมปล่อยนักเตะระดับ อเกวโร่ ออกจากทีมแน่ๆ ถ้าหากพวกเขาไม่คิดว่าหาตัวตายตัวแทนได้แล้ว ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมามันก็มีข่าวลือว่า อเล็กซิส อาจจะไปซบ "เรือใบสีฟ้า" เหมือนกัน และการย้ายทีมของ อเกวโร่ ก็คงทำให้กองเชียร์ อาร์เซน่อล ต้องกระวนกระวายสุดๆ
6. ดีเอโก้ คอสต้า อาจจะเริ่มรู้สึกงี่เง่านิดๆ
    ตลอดเวลาที่ผ่านมา คอสต้า มั่นใจว่าเขาได้เปรียบต้นสังกัด หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้า เชลซี ได้ อเกวโร่ มาจริงๆ สถานการณ์ของดาวเตะทีมชาติสเปนก็คงเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ
7. ดาวิด ลุยซ์ คงต้องเริ่มคิดว่าจะต้อนรับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ยังไงดี
    การซ้อมครั้งแรกของ เชลซี คงถูกจับตามองอย่างมาก ด้วยความที่ทั้ง 2 คนเคยมีเรื่องมีราวกันมาก่อน
ขอบคุณที่มา : http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view/13044

Share this:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

Category

 
Copyright © f-football-fan. Designed by OddThemes