เฟลไลนี่ พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อไปเล่น ชปล. ซีซั่นหน้า



          มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ทีมของเขาจะพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ตัวเองคว้าสิทธิ์ไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า


     มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทุก ๆ เกมที่ลงเตะเป็นงานหนักสำหรับพวกเขาทั้งในลีกและในยูโรปาลีก แต่ยืนยันว่าทีมปีศาจแดงจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้ไปลุยศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า

    ปัจจุบันแมนฯยูไนเต็ดรั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางในพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มตามหลังลิเวอร์พูลทีมอันดับ 4 อยู่ 6 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด 

    เร้ดเดวิลส์ เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก โดยในเลกแรกพวกเขาบุกไปเสมอ เอฟเครอสตอฟ 1-1 ส่วนในเลกที่สอง พวกเขาจะได้กลับมาเล่นในรังเหย้าของตัวเองวันพฤหัสบดี นี้ ''ผู้เล่นทุก ๆ คน, ทีมงาน และบรรดาแฟนบอล อยากให้ทีมได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า, ฉะนั้น เราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เราได้ไปเล่นถ้วยใบนี้ให้ได้'' เฟลไลนี่ เผยในแถลงข่าวก่อนเกมกับ รอสตอฟ ''เรามีสองทางในการไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก (คือ ติดท็อปโฟร์ หรือไม่ก็ คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก) แต่เราได้ลงเล่นเจอกับทีมดี ๆ ในยุโรป, ในพรีเมียร์ลีก ก็เช่นกัน, ฉะนั้น ทุก ๆ เกมมันจะเป็นงานที่ยาก แต่เราต้องค่อย ๆ มองไปทีละเกม''

    สำหรับเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ รอสตอฟ จะแข่งขัน คืนวันพฤหัสบดี ที่ 16 มีนาคม นี้ เวลา 03.05 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง beIN Sports 1 และ PPTV HD

Share this:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

Category

 
Copyright © f-football-fan. Designed by OddThemes